Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Cao hồng sâm linh chi là gì?

Cao hồng sâm linh chi Royal là sản phẩm được tinh chế cô đọng dạng cao lỏng có màu cánh gián từ hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi cùng với linh chi, cho ra sản phẩm cao hồng sâm linh chi có tác dụng bồi bổ và phòng chống bệnh vượt trội, sử dụng được cho cả trẻ em trên 6 tuổi.

Hồng sâm trong cao hồng sâm linh chi Royal được chế biến từ nhân sâm tươi 6 năm tuổi có phẩm chất tốt qua công đoạn chế biến hấp sấy nhiều lần, mỗi lần hấp 1 – 2 tiếng, sấy kéo dài từ 7 – 8 tiếng, lặp lại đến 9 lần. Quy trình chế biến đều được tiến hành trong điều kiện khép kín, thành phẩm có màu nâu phớt đỏ nên được gọi là hồng sâm.

Hiện nay hồng sâm là loại sâm được sử dụng phổ biến thích hợp với nhiều đối tượng, đa phần các loại thực phẩm bổ trợ sức khỏe đều được chế biến từ hồng sâm trong đó có cao hồng sâm linh chi Royal Gold.

Hồng sâm được sử dụng rộng rãi hơn các loại sâm khác bởi hồng sâm có dược tính ôn hòa hơn so với nhân sâm tươi độc vị, hơn nữa thành phần Saponins có trong hồng sâm đa dạng hơn so với các loại sâm khác do quá trình chế biến hồng sâm Saponins mới sản sinh. Loại Saponins mới sinh này của hồng sâm có tác dụng ức chế tế bào ung thư hiệu quả

Nguồn: http://nhansamlinhchi.org/
tháng 10 25, 2018   Posted by thaothao with No comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter

Search