Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Cao hồng sâm hoàng phái Hàn Quốc là dược phương bí truyền của cung đình phong kiến với nhiều công dụng thần kỳ trong việc phòng bệnh, dưỡng nhan và kéo dài tuổi thọ. Cao hồng sâm hoàng phái chính là giải pháp lấy lại người khỏe cho những người bị hư nhược.
Cao hồng sâm hoàng thất chính là giải pháp lấy lại người khỏe cho những người bị suy nhược.
Nhân sâm được mệnh danh là vua trong các loài dược thảo nhờ có thành phần Saponins diệu kì. Hồng sâm là sản phẩm được chế biến từ sâm tươi, sản phẩm này không chỉ giữ lại được nguyên lành giá trị của dược vương mà còn làm đa dạng thêm hợp chất Saponins vốn có.

Đây chính là điều khiến cho dược hiệu của hồng sâm tinh thuần hơn sâm tươi, tính ôn nên hợp với nhiều đối tượng dùng, có rất nhiều công dụng được tìm thấy từ sản phẩm này.

1. Lấy lại sức khỏe vững bền cùng cao hồng sâm hoàng gia

Cao hồng sâm hoàng gia Hàn Quốc có hai loại là Cao hồng sâm Hoàng Hậu và Cao hồng sâm Hoàng Đế, đây đều là những dược phương cung đình quý hiểm mà chỉ có vua và hoàng hậu mới được hưởng dụng.
Cao hồng sâm Hoàng Hậu và cao hồng sâm hoàng đế đều được chứa trong hũ sứ có màu trắng hoặc xanh rất nhã nhặn
Về hình thức: Cao hồng sâm Hoàng Hậu và cao hồng sâm hoàng đế đều được chứa trong hũ sứ có màu trắng hoặc xanh vừa thanh tao, vừa trải qua, mỗi hũ chứa đựng 500g cao.

– Về thành phần:

Cao hồng sâm hũ Hoàng Hậu: Thành phần của cao hồng sâm hũ Hoàng Hậu bao gồm 60% tinh chất hồng sâm (theo tỷ lệ 70% rễ chính, 30% rễ phụ), 10% tinh chất đông trùng hạ thảo, nấm linh chi thượng hạng của Hàn Quốc chiếm 15%, nhung hươu, mật ong rừng và các vật liệu khác chiếm 5%.

Cao hồng sâm hũ Hoàng Đế: Thành phần tinh chất cao hồng sâm chiếm 2% (theo tỉ lệ 70% rễ chính, 30% rễ phụ), chiết xuất tỏi đen chiếm 0,2%, các thành phần khác như sâm angelica Hàn Quốc, quế (cinnamon), địa hoàng, trương truật, cam thảo, chiết xuất đông trùng hạ thảo, triết xuất nấm linh chi cao cấp của Hàn Quốc cùng một số loại vitamin khác.

Về công dụng

Đối tượng dùng ứng với tên của sản phẩm, cao hồng sâm Hoàng Hậu xưa được dùng cho phi tần, mỹ nữ của hoàng đế thì hiện tại, sản phẩm này rất hợp với các chị em nữ giới, dùng để làm đẹp, dưỡng nhan, gia tăng sức khỏe.

Đối với sản phẩm cao hồng sâm Hoàng Đế là rành riêng cho các quý ông, giúp bổ dưỡng thể lực, kéo dài thời trai trẻ.

Công dụng của cao hồng sâm hũ Hoàng Hậu

– Điều hòa kinh nguyệt, giảm triệu chứng khó chịu khi đến kỳ đèn đỏ của chị em.

– Tăng cường sức đề kháng cho thân, phòng chống nhiều căn bệnh hiểm.

– Saponins có trong hồng sâm có tác dụng chống lão hóa, xúc tiến tuần hoàn máu, đề phòng bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

– Nấm linh chi có tác dụng giải độc thân thể giúp làn da sáng mạn, tươi trẻ.

– Hạn chế sự phát triển của các khối u, ức chế sự thay đổi thất thường của tế bào.

Xem thêm: 

 


Công dụng của cao hồng sâm hũ Hoàng Đế

– Tăng cường sinh lực, tẩm bổ thân, chống lão hóa.

– Tăng cường luận bàn chất, lưu thông huyết khí, phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, mỡ máu.

– Nấm linh chi giúp giải độc thân thể, tăng cường chức năng gan.

– Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường bản lĩnh của quý ông.

– Saponins Rh2 có trong hồng sâm tăng khả năng kháng viêm, tăng khả năng kiểm soát tế bào, ức chế sự phát triển của khối u.
Đối với sản phẩm cao hồng sâm Hoàng Đế là rành riêng cho các quý ông, giúp tẩm bổ thể lực, kéo dài thời trai trẻ.
2. Cách sử dụng đối với cao hồng sâm hoàng thất Hàn Quốc

Đối với cao hồng sâm hoàng phái, mỗi ngày cần dùng 2 lần, mỗi lần 2 thìa nhỏ cà phê pha cùng 40 – 50ml nước dùng trước bữa ăn 15 – 20 phút.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Một số đối tượng không nên dùng cao hồng sâm hoàng gia

– nữ giới mang thai và đang cho con bú: Sản phẩm cao hồng sâm hũ hoàng phái có dược hiệu mạnh, không hạp sử dụng cho thai phụ.

– trẻ con dưới 14 tuổi: Sản phẩm cao hồng sâm hoàng thất chỉ dùng cho những đối tượng nam và nữ trong độ tuổi luống tuổi, sức khỏe bắt đầu có dấu hiệu sút giảm, thành phần thuốc có chữa nhiều dược thảo không phù hợp dùng cho trẻ nít.

– Những người đang dùng một loại thuốc chữa bệnh khác: Dù cao hồng sâm hoàng thất không phải là thuốc nhưng chúng là dược thảo, có dược tính, nếu dùng chung với thuốc chữa bệnh có thể làm triệt tiêu tác dụng của thuốc, nếu muốn dùng khách hàng nên xin quan điểm từ phía bác sĩ chuyên khoa

3. Mua cao hồng sâm hoàng tộc ở đâu tại Hà Nội là chính hãng.

hiện thời Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt đang là một trong những công ty uy tín về việc phân phối các sản phẩm nhấn sâm, nhung hươu, linh chi từ những thương hiệu lừng danh trong khu vực như Nhân sâm Hàn Quốc, Nhung hươu của Nga, mọi sản phẩm đều cam kết xuất xứ chính hãng.

Các sản phẩm nhân sâm, nhung hươu, linh chi đều được bày tại chi nhánh bán hàng Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Để nhận được tham mưu về sản phẩm khách hàng có thể liên lạc theo số Hotline: 097.645.0808 – 0246.254.3165

 

 

Nguồn bài viết :  nhansamlinhchi.org

 

tháng 10 19, 2018   Posted by thaothao with No comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter

Search