Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

 
 
Rất nhiều sản phẩm nhung hươu được làm giả rất tinh vi, khó phân biệt khiến người tiêu dùng không biết làm sao để chọn lựa được sản phẩm an toàn cho mình. Mua phải hàng giả sẽ gây hại cho sức khỏe. Vậy địa chỉ uy tín để mua nhung hươu ở Hà Nội là ở đâu?

Lộc nhung là sản phẩm bổ dưỡng dành cho sức khỏe nên bị làm giả rất nhiều

Vì sao nhung hươu bị làm giả?

Nhung hươu là sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang dần chiếm lĩnh thị trường trong những năm gần đây, không chỉ bởi hàm lượng dưỡng chất mà nó đem lại mà còn bởi vì đây hoàn toàn là món quà được ban tặng từ thiên nhiên, hoàn toàn không qua giai đoạn công nghiệp chế biến.

Công dụng của nhung hươu không phải được tìm thấy từ những năm gần đây mà loại dược liệu này đã được biết đến trong y học phương Đông từ hàng ngàn năm trước, dưới vai trò là vị thuốc bổ giúp kéo dài tuổi thọ, cải tử hoàn sinh, ngày nay công dụng của loại dược phẩm thiên nhiên này lại tiếp tục được đem ra nghiên cứu và ngày càng có nhiều phát hiện đáng kinh ngạc hơn về công dụng mà nhung hươu đem lại.

Nhìn thấy những nguồn lợi béo bở từ việc kinh doanh loại dược phẩm này đem lại, nhiều cá nhân, đơn vị đã làm giả nhung hươu để bán với cái giá hời rồi thu lời bất chính khiến thị trường nhung hươu hỗn loạn thật giả, người tiêu dùng không biết tin tưởng vào đâu.

Đối với việc chọn mua nhung hươu nếu không có kinh nghiệm bạn sẽ rất dễ bị những sản phẩm làm giả có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng qua mắt, khiến bản thân mất tiền mà chỉ mua về cái bệnh cho sức khỏe. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc kinh nghiệm để lựa chọn nhung hươu thật và bật mí cho bạn nên mua nhung hươu ở Hà Nội tại địa chỉ nào là tuyệt đối an tâm nhé.

1. Kinh nghiệm chọn mua nhung hươu chất lượng

Sản phẩm nhung hươu bị làm giả nhiều nhất và khó phân biệt nhất là nhung hươu khô, dưới đây là đặc điểm nhận dạng của một số loại nhung hươu được làm giả hết sức tinh vi.

– Gạc hươu làm giả nhung hươu

Nếu nhung hươu là phần sừng non mềm mọng huyết của những chú hươu đủ 3 tuổi trở lên, được khai thác khi sừng mới mọc, có hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú thì gạc hươu là chiếc sừng già đã bị cốt hóa, cứng và rất khó để chiết xuất dinh dưỡng, hầu như dinh dưỡng trong gạc hươu không còn nhiều.

Gạc nhung là do nhung cốt hóa thành, giá trị dinh dưỡng ít, rất cứng và không thể sử dụng

Gạc hươu thông thường chỉ để làm đồ trang trí hoặc được dùng để nấu cao mới có thể tận dụng được giá trị của nó.

Gạc hươu có nhiều đặc điểm khác xa so với nhung hươu thật nhưng một số khách hàng vẫn không thể phân biệt bởi thiếu kinh nghiệm chọn mua nhung hươu.

Gạc hươu thái lát giả nhung khô thái lát thường có màu nhạt hơn, viền ngoài có màu nâu ngà, bên trong có lớp sừng rất dày màu trắng ngà, phần tủy có màu như màu lông chuột. Các lỗ tủy to, thưa, khi cầm miếng gạc cảm thấy rất nặng tay.

– Nhung hươu có xuất xứ từ Trung Quốc

Loại nhung hươu này cũng được cắt lát từ gạc hươu, thậm chí còn bị rút hết phần dinh dưỡng nhỏ nhoi còn sót lại, sau đó đem ngâm hóa chất để cho có màu giống với màu của nhung thật.

Chính vì thế sản phẩm này có mùi khó ngửi của hóa chất, cầm nặng tay giống gạc hươu, có lớp sừng dày màu sẫm hơn lớp sừng của gạc hươu.

Nhung hươu Trung Quốc được ngâm hóa chất nên sậm màu và hơi giống nhung thật

– Nhung hươu già, dưỡng chất ít đi

Nhung hươu thường được khai thác vào những giai đoạn nhung còn non chưa bị cốt hóa, khai thác khi nhung mới phân nhánh vẫn còn mọng huyết nếu để quá thời gian khai thác nhung sẽ già đi dần cứng lên do bị sừng hóa, chất dinh dưỡng hầu như không còn lại bao nhiêu.

Bên ngoài vẫn còn lớp da màu nâu đen, miếng nhung có màu trắng ởn gần giống với màu gạc hươu, bề mặt cong vênh, có mùi khá giống nhung nên người tiêu dùng rất dễ bị nhầm lẫn.

– Đặc điểm nhận dạng nhung thật

Nhung thật có màu socola hoặc màu vàng nâu, không có lớp sừng bên trong, hoặc nếu có cũng rất mỏng, khi ngửi có mùi huyết đặc trưng, miếng to miếng nhỏ không đều nhau, khi cầm rất xốp, nhẹ tay. Đặc biệt khi ngâm với rượu ấm nhung khô sẽ mềm ra, bạn có thể thử nghiệm thật giả bằng phương pháp này xem sao.

Tâm Việt là địa chỉ uy tín bạn có thể lựa chọn khi muốn mua nhung hươu ở hà nội

 

2. Nên mua nhung hươu ở Hà Nội tại địa chỉ nào uy tín

Sau khi đã biết làm cách nào để phân biệt nhung hươu thật vậy nên chọn địa chỉ nào để có thể tìm đến mua nhung hươu ở Hà Nội.

Hiện nay Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt chính là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được chế biến từ nhung hươu như nhung hươu tươi Siberia, nhung hươu khô Pankal, tất cả các sản phẩm đều được cam kết rõ ràng về chất lượng và xuất xứ của sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo hàng hóa tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Hoặc liên hệ hotline để được tư vấn 097.645.0808 – 0246.254.3165

Đây chính là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn nên ghé qua nếu muốn mua nhung hươu ở Hà Nội

Nguồn: http://bannhunghuoutuoi.com/dia-chi-uy-tin-de-mua-nhung-huou-o-ha-noi/

tháng 11 13, 2018   Posted by thaothao with No comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter

Search