Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

 

 
san sẻ những kinh nghiệm mua linh chi ở Hàn Quốc để chọn được tặng phẩm bảo đảm chất lượng. Mua linh chi ở Hàn Quốc cần chú ý cẩn thận tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
 
Nấm linh chi Hàn Quốc và củ nhân sâm cùng các loại thuốc bổ là những sản phẩm được người Việt Nam chuộng và nếu ai có dịp du lịch giang sơn Kim chi đều muốn tìm mua linh chi ở Hàn Quốc để làm quà tặng cho người nhà, bạn bè.

Nấm linh chi có tên khoa học là Ganoderma lucidum, thuộc họ nấm lim, được gọi với những tên khác như tiên thảo, nấm trường sinh, vạn niên nhung,...là một dược chất được dùng để làm thuốc có tác dụng bảo vệ gan, giải độc, bổ não, tiêu đờm, phòng và chống ung thư, chống lão hóa làm gai tăng tuổi thọ.

Nấm linh chi Hàn Quốc được xem là một loại dược chất quý hiếm mà từ xa xưa con người đã biết dùng làm thuốc. Theo y học cựu truyền nấm linh có vị nhạt tính ấm, tương trợ giúp tăng cường sức khỏe, bổ can chí,an thần, tăng cường trí tưởng và tương trợ phòng ngừa bệnh ung thư.

Nhưng hiện, nhân sâm và nấm linh chi có nguồn cội Trung Quốc được bày bán rất nhiều trong cả các khu chợ lớn ở Hàn Quốc với giá rẻ. Nên việc mua linh chi hàn quốc ở đâu là điều mọi người luôn băn khoăn bởi nếu không cẩn thận, tìm hiểu kỹ lưỡng thì bạn rất có thể sẽ mua linh chi ở Hàn Quốc phải những sản phẩm giả nhái, kém chất lượng.

Mua linh chi Hàn Quốc ở đâu? Chúng ta có thể tự túc đi đến các chợ bán dược chất tại Hàn, nhưng tốt nhất bạn nên tham khảo chỉ dẫn viên du lịch hoặc người có kinh nghiệm từng mua các sản phẩm này khi qua du lịch Hàn Quốc.

tháng 10 31, 2018   Posted by thaothao with No comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter

Search